• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đà Nẵng tổ chức chương trình “Xuân yêu Thương” Quý Mão 2023

Ngày 10/01/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” Quý Mão 2023, trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, hộ bị ảnh hưởng do thiên tai và Covid-19, các hội viên, đoàn viên thuộc các tổ chức xã hội thành phố Đà Nẵng.

Tại Chương trình, Ủy ban mặt trận Tổ quốc thành phố đã trao 16.000 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; tổng số tiền hơn 8,1 tỷ đồng. Trong đợt này Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố được hỗ trợ 100 suất quà, trị giá 50 triệu đồng, để tặng cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động hàng năm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng, kêu gọi các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia đóng góp ủng hộ với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” để mọi người, mọi nhà trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đều hưởng một mùa xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng xã hội.

Ông Dương Đình Liễu, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng trao bảng tượng trưng ủng hộ quà Tết cho các Hội

Trà Thanh Lành - PCT Thành hội Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...