• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đại hội đại biểu Hội Người mù huyện Thủ Thừa thành công tốt đẹp

Sáng 22/11/2022, tại hội trường Huyện ủy Thủ Thừa, Hội Người mù huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã tiến hành Đại hội đại biểu Hội Người mù huyện, nhiệm kỳ 2022-2027

Đến dự có ông Trịnh Văn Đực, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Long An; ông Phan Văn Tới, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Mai Tấn Lập, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; ông Nguyễn Hoàng Phong, Phó phòng Nội vụ huyện; cán bộ của các ngành, đoàn thể huyện và 28 hội viên Hội Người mù tiêu biểu trong toàn huyện.

Đại hội đã thông qua báo cáo Tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027; tham luận của các tập thể, cá nhân trong nhiệm kỳ qua; phát triển 5 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 63 người, trong đó có 3 đảng viên, 3 thương binh, 35 nữ. Hội đã tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước bằng nhiều hình thức như cấp phát báo bằng chữ Braille (Trung ương Hội Người mù cấp), cấp Radio và băng Cassette để tuyên truyền chương trình giảm nghèo, tạo việc làm, giữ gìn sức khỏe, sinh đẻ có kế hoạch, phòng chống các tệ nạn xã hội, với 285 lượt người dự.

Hội đã tranh thủ sự giúp đỡ của các cấp, ngành đoàn thể, mạnh thường quân tặng 70 phần quà trị giá 70 triệu đồng. Hội hỗ trợ vốn 32,5 triệu đồng, tạo việc làm cho 1 hội viên từ Quỹ quốc gia giải quyết việc làm, giúp hội viên thoát nghèo.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội Người Mù huyện nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 3 thành viên, Ban Kiểm tra 2 thành viên, ông Lê Văn Lân tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Người mù huyện nhiệm kỳ 2022-2027.

Dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tốt trong nhiệm kỳ qua; mạnh thường quân ở thị trấn Thủ Thừa tặng 26 phần quà bằng tiền mặt, mỗi phần quà là 300.000 đồng cho các đại biểu là người mù dự Đại hội, tổng trị giá 7 triệu 800 ngàn đồng./.

Một số hình ảnh Đại hội đại biểu Hội Người mù huyện Thủ Thừa, nhiệm kỳ 2022-2027


Chủ tịch Hội Người mù huyện phát biểu

Ban chấp hành Hội Người mù chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh, huyện
Trao tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tốt trong nhiệm kỳ qua

Tặng quà cho đại biểu là người mù dự Đại hội

Trần Thị Kim Phụng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...