• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đại hội đại biểu Hội NNCĐDC/dioxin huyện Lạc Thuỷ, nhiệm kỳ 2021-2026

Đại hội đại biểu Hội NNCĐDC/dioxin huyện Lạc Thuỷ, nhiệm kỳ 2021-2026

Vừa qua, tại Hội trường UBND huyện, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Đại hội đại biểu Hội NNCĐDC/dioxin huyện Lạc Thuỷ, lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Tạ Quang Biên-Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Khoa-Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh, đồng chí Phạm Văn Đức- Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Huy Vinh- Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, cùng các ban, ngành huyện, 30 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, nạn nhân chất độc da cam ở các xã, thị trấn và báo, đài truyền hình huyện đến dự, đưa tin Đại hội.

Nhiệm kỳ qua bằng các nguồn lực vận động, sự phối kết hợp với các cấp, các ngành. Huyện hội và các xã, thị trấn đã chi tặng quà và giúp đỡ khắc phục khó khăn được 391,6 triệu đồng, làm 97 nhà, trị giá 3 tỷ 866 triệu đồng.

Đại hội đã nghiêm túc kiểm điểm đánh giá những điểm mạnh đã đạt được, những điểm còn hạn chế trong quá trình hoạt động, rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình hoạt động Hội, đồng thời đề ra những mục tiêu, phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Tạ Quang Biên, Chủ tịch Tỉnh hội tặng hoa và quà

Cán bộ dự đại hội chụp ảnh với Ban Chấp hành Huyện hội nhiệm kỳ 2021-2026

Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin huyện Lạc Thuỷ lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026 đã bầu được 15 Uỷ viên Ban Chấp hành, 05 đồng chí uỷ viên Thường vụ, 03 đồng chí Ban Kiểm tra; đồng chí Nguyễn Xuân Sinh, tái đắc cử chức Chủ tịch; đồng chí Lê Xuân Thắng giữ chức Phó Chủ tịch. Đâị hội đại biểu Hội NNCĐDC/dioxin huyện Lạc Thuỷ, lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp./.

Tạ Tấn

Văn phòng tỉnh Hội

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...