• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đại hội Đại biểu Huyện hội Ea H’Leo lần thứ III thành công

Ngày 22/7/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Ea H’Leo tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
\
Ban Chấp hành Huyện hội Ea H’Leo khóa III ra mắt

Về dự Đại hội, có ông Ngô Song Hào, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đắk Lắk và ông Hoàng Văn An, Phó Chủ tịch Tỉnh hội; ông Phạm Văn Khôi, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; ông Huỳnh Sơn, HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Hữu Cường, Phó Chủ tịch UB MTTQ VN huyện; ông Lê Thăng Long, Nguyên Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; đại biểu Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn trong huyện; lãnh đạo các ngân hàng, doanh nghiệp trên địa bàn huyện; các đồng chí Thường trực huyện hội Krông Búk, Thường trực huyện hội Krông Năng và hơn 70 đại biểu đại diện cho 250 hội viên trên địa bàn huyện về dự.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ea H’Leo đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên và gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vượt khó, vươn lên xây dựng cuộc sống; phối hợp với Tỉnh hội, các ban, ngành, đoàn thể huyện, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tổ chức thăm hỏi và trao quà nạn nhân vào các dịp lễ tết với tổng trị giá là 181,75 triệu đồng; hỗ trợ xây mới 07 nhà tình nghĩa cho nạn nhân khó khăn về nhà ở (tổng số tiền trên 700 triệu đồng); phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng 413 suất quà, với tổng trị giá 157 triệu đồng; cấp 10 triệu đồng vốn sản xuất (không tính lãi) cho 01 NNCĐDC (nguồn do TW Hội hỗ trợ). Song song với đó, phong trào thi đua \"Vì nạn nhân chất độc da cam” được các cấp Hội đẩy mạnh, gắn kết chặt chẽ với các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, nhiều tập thể và cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, Thường trực Tỉnh hội và UBND huyện tặng giấy khen.

Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2022-2027: Tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước (đặc biệt là Pháp lệnh, Nghị định và các văn bản liên quan đến đối tượng bị phơi nhiễm chất độc hóa học); tiếp tục duy trì số lượng, nâng cao chất lượng tổ chức hội; triển khai các hoạt động bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nạn nhân và chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân tốt hơn trong cuộc sống và tiếp tục góp sức đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu 06 đồng chí vào BCH khóa III, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Ông Đặng Văn Thời, tái cử giữ chức Chủ tịch Hội Nạn chất độc da cam/dioxin huyện Ea H’Leo khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Nhân dịp này Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tặng Giấy khen cho 01 tập thể, 09 cá nhân và UBND huyện tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ vừa qua./.

Phương Dung – Ama Anh.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...