• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đại hội thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đắk Song

Đại hội thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đắk Song

Sáng ngày 17/11/2021, tại Hội trường Ban Dân vận Huyện ủy huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, Ban Vận động thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đắk Song đã tổ chức Đại hội thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đắk Song, nhiệm kỳ 2021-2026.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có; Ông K’Thanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Vũ Viết Vân, Ủy viên BCHTW Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Chủ tịch Tỉnh hội Đắk Nông; ông Nguyễn Duy Hiển, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Đắk Song; ông Nguyễn Ngọc Thân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Song; các đại biểu đại diện lãnh đạo của các phòng, ban, ngành đoàn thể của huyện; đặc biệt là sự có mặt của 33 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 300 hội viên và nạn nhân chất độc da cam của huyện Đắk Song.

Ông Đoàn Tất Đắc, Trưởng ban Vận động, thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động trong thời gian qua. Đại hội đã thông qua Điều lệ Hội, Đề án nhân sự, Nghị quyết Đại hội và đã bầu Ban Chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 19 Uỷ viên

Ông Nguyễn Ngọc Thân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Song, UVBCH Tỉnh hội khóa III, nhiệm kỳ 2019-2024 được bầu giữ chức Chủ tịch Huyện hội; ông Đoàn Tất Đắc, Trưởng ban Vận động được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực Huyện hội; ông Tống Văn Thư, được bầu giữ chức Phó Chủ tịch, Trưởng ban Kiểm tra; ông Trần Văn Hưng được bầu giữ chức Thư ký Hội.

Ông Vũ Viết Vân, Chủ tịch Tỉnh hội chụp ảnh cùng Ban Chấp hành Huyện hội, nhiệm kỳ 2021-2026

Ông K’Thanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và Ông Vũ Viết Vân, Chủ tịch Tỉnh hội Đắk Nông đã phát biểu chỉ đạo và biểu dương thành tích của Ban Vận động trong quá trình vận động thành lập Hội, đồng thời động viên cán bộ hội viên tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng phong trào vững mạnh trong thời gian tiếp theo.

Ông Vũ Viết Vân đã nói chuyện chuyên đề về cuộc đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam: Những khó khăn, thuận lợi, những thắng lợi ban đầu và cuộc đấu tranh vẫn còn tiếp diễn…

Ông Vũ Viết Vân, tặng Giấy khen của Tỉnh Hội cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc

Ông Vũ Viết Vân, đã tặng Giấy khen của Tỉnh hội cho 01 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội, công tác chăm sóc và giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam.

Như vậy, sau khi huyện Đắk Song thành lập Hội, tỉnh Đăk Nông còn 2 huyện là Đăk Mil và Đăk G long chưa thành lập được Hội, tỉnh và huyện quyết tâm phấn đấu thành lập vào năm 2022./.

Vũ Viết Vân

Chủ tịch Tỉnh hội Đắk Nông

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...