• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đắk Nông: Hướng các hoạt động về cơ sở và nạn nhân chất độc da cam

Vừa qua, tại Hội trường Khối đoàn thể huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông, Huyện hội Đắk R’Lấp đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2022, xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2023, với sự có mặt của 12/13 Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đắk R’Lấp.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Vũ Viết Vân, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; bà Võ Thị Kiều Linh, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk R’Lấp.

Trong năm 2022, Huyện hội có nhiều cố gắng, đã hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành tốt và xuất sắc; vận động được tiền mặt và hiện vật quy thành tiền là 448/300 triệu đồng, vượt 49% so với kế hoạch. Số tiền vận động được đã chi cho công tác chăm sóc và giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam của huyện với nhiều hình thức như: Làm 2 căn nhà tình nghĩa, thăm hỏi tặng quà cho 250 lượt nạn nhân, hỗ trợ cho 19 nạn nhân bị ốm đau phải đi viện dài ngày….

Bà Võ Thị Kiều Linh, Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk R’Lấp đã biểu dương thành tích của Huyện hội trong năm qua và động viện Ban Chấp hành phát huy hơn nữa trong năm 2023 và chú ý quan tâm đến công tác xây dựng Hội ở cơ sở.

Ông Vũ Viết Vân (người đứng giữa) Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Viết Vân, Chủ tịch Tỉnh hội biểu dương những thành tích của Huyện hội và các Chi hội cơ sở trong năm qua, đồng thời nêu lên những khó khăn, thuận lợi và nhiệm vụ của năm 2023. Ông trao tặng giấy khen cho 02 tập thể, 07 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Kết thúc Hội nghị ông Vũ Viết Vân đã đến thăm, tặng Giấy khen và quà cho ông Nguyễn Xuân Trung ở tổ dân phố 1, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp là Nạn nhân điển hình tiên tiến vượt khó vươn lên.

Ông Vũ Viết Vân trao tặng Giấy khen và quà cho ông Nguyễn Xuân Trung là NNCĐDC điển hình tiên tiến vượt khó vươn lên.

Vũ Viết Vân - Chủ tịch Tỉnh hội

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Thành hội Cần Thơ: Hướng tới Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI)   

    Thành hội Cần Thơ: Hướng tới Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ...

    Sau Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW, Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ đã ban hành Công văn số 174-CV/TU, ngày 02/06/2021 về  “ T iếp tục thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 14/5/2015 của Ban Bí thư Trung ương khóa XI”. Triển khai Công văn của Thành ủy; 9/9 Quận/ H uyện ủy của thành phố Cần Thơ đã có văn bản triển khai sâu rộng đến các cơ sở Đảng, ...