• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đắk Nông tặng quà và tổ chức vui Tết Trung thu

Trong dịp Tết Trung thu, Tỉnh hội Đắk Nông đã vận động các nhà tài trợ và phối hợp với Hội đồng đội ở các trường tiểu học và đội ngũ cộng tác viên, tình nguyên viên ủng hộ, quyên góp được 2.011 phần quà.

Ngày 10/9/2022, Tết Trung thu năm 2022, Tỉnh hội Đắk Nông đã vận động các nhà tài trợ và phối hợp với Hội đồng đội ở các trường tiểu học và đội ngũ cộng tác viên, tình nguyên viên ủng hộ, quyên góp được 2.011 phần quà, mỗi phần quà trị giá 185.000đ; Tổng trị giá là 372.035.000đ. Tỉnh hội và các huyện, thành Hội cùng đội ngũ cộng tác viên, tình nguyện viên đã đi thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu cho các cháu là nạn nhân chất độc da cam, là con, cháu của nạn nhân chất độc da cam ở các thôn, buôn, bản … thuộc các xã vùng sâu, vùng xa, các xã biên giới, đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh Đắk Nông.

Ông Vũ Viết Vân và đội ngũ cộng tác viên, tình nguyên viên của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đắk Nông đã đi tặng quà Tết Trung thu cho các cháu ở bản Giang Châu, xã Đắk Ngo (xã biên giới Việt Nam- Campuchia), huyện Tuy Đức.

\

Trong chương trình vui Trung thu, các cháu được xem văn nghệ, múa hát… chương trình do các em thiếu nhi của các trường tổ chức. Tết Trung thu năm nay ngoài niềm vui tươi phấn khởi của các cháu, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với chính quyền địa phương và cộng đồng xã hội.

Vũ Viết Vân- Chủ tịch Tỉnh hội

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ...

    Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024); phát động cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025). Tạp chí Da cam Việt Nam có Tác phẩm ...