• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đi chơi lễ cùng nhóm bạn, thanh niên 18 tuổi bị nước cuốn mất tích

Chiều 2/5, Trung tá Nguyễn Văn Tư - Trưởng Công an xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của nam thanh niên bị nước cuốn mất tích trong lúc đi chơi lễ cùng nhóm bạn.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hồng Trọng Hiếu (18 tuổi), trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Trước đó, khoảng 19 giờ tối 1/5, 11 nam thanh thiếu niên rủ nhau lên xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang) để vui chơi trong dịp nghỉ lễ.

ảnh minh hoạ

Đến cuối ngày, cả nhóm quay trở về, nhưng thời điểm này trời có mưa to, nước suối dâng cao bất ngờ. Khi 11 em băng qua suối Khe Mun ở xã Hòa Bắc thì em Hiếu không may bị nước lũ cuốn trôi, 10 em còn lại đã kịp vượt qua suối.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, hiện do nước dâng cao, chảy siết nên việc tìm kiếm rất khó khăn.

PV

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...