• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' sắp sang Việt Nam giao lưu khán giả Việt

Trong buổi khai mạc của Lễ hội 'Xin chào Việt Nam 2022 – Namaste Vietnam Festival 2022' do Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM sắp tổ chức vào ngày 13-8, sẽ có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Avika Gor (từng đóng phim truyền hình 'Cô dâu 8 tuổi') để giao lưu với khán giả Việt Nam.

Chiều 10-8, thông tin từ Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ cho biết, lễ hội “Xin chào Việt Nam 2022 – Namaste Vietnam Festival 2022” sắp được diễn ra tại TPHCM và thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) từ ngày 12-8 đến 12-9. Như vậy, lễ hội này sẽ kéo dài trong vòng một tháng.

Về nội dung chương trình, ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM, cho biết trong thời gian diễn ra lễ hội sẽ có nhiều nhà làm phim, đạo diễn và diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Ấn Độ từng đoạt nhiều giải thưởng sang thăm TPHCM.

Đặc biệt, vào tối 13-8, tại lễ khai mạc ở Dinh Độc Lập (TPHCM) sẽ có mặt diễn viên nổi tiếng Avika Gor – người đóng vai Anandi trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Ấn Độ đã được trình chiếu tại Việt Nam là “Cô dâu 8 tuổi” để giao lưu với khán giả Việt Nam.

Chiều 10-8, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Việt Nam thông tin về lễ hội “Xin chào Việt Nam 2022 – Namaste Vietnam Festival 2022”. Ảnh: Minh Thảo

Thông tin về Lễ hội “Xin chào Việt Nam 2022”, đại diện Tổng Lãnh sự Ấn Độ cho biết, chương trình khai mạc bắt đầu từ 17:00 đến 21:30 phút tối 13-8, tại Dinh Độc lập (quận 1, TPHCM).

Sau đó, vào lúc 19:00 tối 14-8, một chương trình biểu diễn thời trang sẽ diễn ra tại khách sạn Le Meridien Saigon. Chương trình biểu diễn thời trang nằm trong chuỗi kỷ niệm quan hệ hữu nghị giữa hai nước, có sự tham dự của các siêu mẫu Việt Nam – Ấn Độ. Mỗi nước có 8 siêu mẫu tham dự. Việt Nam có sự tham gia nổi bật của Nguyễn Thị Ngọc Châu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022.

Ngày 14-8, vào lúc 14:00, tuần lễ phim Ấn Độ sẽ diễn ra tại rạp IDECAF (số 31 Thái Văn Lung, quận 1). Có tám bộ phim thuộc loại “bom tấn” đến từ các vùng, miền của Ấn Độ được trình chiếu miễn phí 2 buổi/ngày. Tất cả tám bộ phim đều có phụ đề tiếng Việt, khán giả có thể đăng ký vé miễn phí trên website của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM.

Bên cạnh các chương trình được tổ chức ở TPHCM, còn có lễ hội tương tự diễn ra tại thành phố Nha Trang. “Tôi tin rằng trong thời gian ngắn sẽ có nhiều đoàn đại biểu từ Ấn Độ sang Việt Nam để hợp tác đầu tư trong nhiều lĩnh vực”, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM cho biết.

Theo ông Madan Mohan Sethi, lễ hội này sẽ là một phần của Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày độc lập của Ấn Độ, cũng như kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Ấn Độ và Việt Nam, được tổ chức bởi Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM và Công ty Innovations India.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 , quý I/2024, Hội NNCĐDC/dioxin các cấp trong tỉnh Tây Ninh đã tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm: tuyên truyền, kiện toàn tổ chức, huy động nguồn lực hỗ trợ cho nạn nhân, nhất là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.