• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Bình trao quà cho nạn nhân chất độc da cam

Nhân dịp cuối năm 2022 và đón chào năm mới 2023, Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Bình thăm và trao quà cho nạn nhân chất độc da cam tại huyện Minh Hóa.

Vừa qua, cảm thông, chia sẻ khó khăn với nạn nhân chất độc da cam, đặc biệt là những nạn nhân trực tiếp tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước đang phải đối mặt với nhiều bệnh nan y, hoàn cảnh cuộc sống khó khăn. Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Bình do đồng chí Lê Phong Hồng, Phó Chánh văn phòng làm Trưởng đoàn đã về huyện Minh Hoá thăm và trao quà cho NNCĐDC trên địa bàn.

Đoàn Đại biểu QH và HĐND tỉnh trao quà cho nạn nhân chất độc da cam tại huyện Minh Hóa

Đoàn đã trao 30 suất quà, mỗi suất 01 triệu đồng, cho 30 nạn nhân là những cựu chiến binh trực tiếp tham gia chiến đấu ở các chiến trường miền Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước bị phơi nhiễm chất độc hóa học do quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam.

Giá trị những phần quà tuy chưa phải là lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình dành cho NNCĐDC, động viên và giúp họ vượt qua khó khăn vươn lên, vui vẻ cùng gia đình đón chào năm mới./.

Cao Văn Hồng - Chủ tịch Hội thị trấn Quy Đạt

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác