• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đồng Nai: Tổng kết công tác Hội năm 2021

Ngày 21/01/2022, tại Khách sạn Đồng Nai, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đồng Nai đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2022”.

Tham dự Hội nghị có Thiếu tướng Trần Ngọc Thổ, Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam và toàn thể Ủy viên Ban chấp hành tỉnh Hội, đại biểu một số ban ngành liên quan trong tỉnh.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đồng Nai hiện có 157/170 xã, phường, thị trấn đã thành lập tổ chức Hội (đạt chỉ tiêu 100%) có 6.682 hội viên.

Năm 2021, trong điều kiện dịch Covid -19 bùng phát tác động mạnh toàn xã hội, các cấp Hội trong tỉnh vẫn nỗ lực hoàn thành và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Ban Chấp hành đề: vận động nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân tiếp nhận gần 7 tỷ đồng đã hỗ trợ cho hơn 3 nghìn lượt nạn nhân, trong đó trao tặng 8.022 suất quà cho các nạn nhân vào các dịp lễ, Tết với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng (Tặng quà nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam Việt Nam 10/8: trên 2 ngàn suất với số tiền gần 1 tỷ đồng) và trợ cấp thường xuyên, khám chữa bệnh, phúng viếng khi nạn nhân qua đời, xây và sửa chữa nhà cho nạn nhân…

Năm 2022, các cấp Hội tiếp tục kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội, xây dựng tổ chức hội vững mạnh; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện chính sách đối với nạn nhân chất độc da cam; đẩy mạnh công tác tuyên truyền thi đua; đổi mới công tác vận động và tiếp nhận các nguồn tài trợ để chăm lo đời sống cho các nạn nhân.

Các huyện, thành Hội ký kết giao ước thi đua

Ghi nhận thành tích của tập thể, cá nhân trong năm Trung ương Hội đã tặng 04 Kỷ niệm chương cho 04 đồng chí có nhiều đóng góp trong công tác Hội nhiều năm qua.Hội nghị đã cong bố quyết định của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đồng Nai khen thưởng cho 24 tập thể và 53 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua năm 2021.

Thiếu tướng Trần Ngọc Thổ , trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân

Bà Đào Nguyên, Chủ tịch Tỉnh hội trao giấy khen cho các tập thể cá nhân

Nguyễn Thị Hiên

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...