• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Gặp mặt báo chí nhân dịp tổ chức Chương trình “Hạnh phúc vợ chồng người khuyết tật” năm 2022.

Sảng 05/10/2022, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã tổ chức Gặp mặt báo chí nhằm góp phần triển khai thực hiện Chỉ thị số 39-CT/TW ngày 01/11/2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người khuyết tật và Chỉ thị số 06-CT/TW ngày 24/6/2021 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới.

Dự buổi gặp mặt có: ông Đỗ Mạnh Hùng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ tịch Trung ương Hội, Tổng Biên tập Tạp chí Người Bảo trợ; bà Trần Thị Dung, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, Phó Chủ tịch Trung ương Hội; ông Khuất Văn Quý, Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch; bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó trưởng ban Gia đình xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và đông đảo cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát biểu

Ông Đỗ Mạnh Hùng phát biểu: Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Truyền hình Quốc hội tổ chức Chương trình giao lưu “Hạnh phúc vợ chồng người khuyết tật” lần thứ IV, năm 2022 với chủ đề “Hạnh phúc Vầng trăng khuyết”. Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về quyền của người khuyết tật nói chung và trong tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc gia đình nói riêng. Thông qua đó khích lệ tinh thần, động viên người khuyết tật phát huy khả năng, xây dựng và gìn giữ gia đình ấm no, hạnh phúc, trở thành tấm gương cho những người đồng cảnh cùng cố gắng vươn lên.

Ông nhấn mạnh: Ban Tổ chức rất coi trọng và quan tâm đến công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí, rất mong sự quan tâm, tuyên truyền và đồng hành của các phóng viên, cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông. Để Chương trình giao lưu “Hạnh phúc vợ chồng người khuyết tật” năm 2022 với chủ đề “Hạnh phúc Vầng trăng khuyết” được tổ chức đạt hiệu quả, nâng cao tinh thần biểu dương, tôn vinh hạnh phúc gia đình của người khuyết tật, lan tỏa tình yêu thương, truyền cảm hứng trong cộng đồng.

Buổi gặp mặt tuy thời gian ngắn nhưng đã đạt được mục đích yêu cầu đề ra, các đại biểu cùng cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí ra về và hẹn gặp lại ở Chương trình giao lưu “Hạnh phúc vợ chồng người khuyết tật” năm 2022 với chủ đề “Hạnh phúc Vầng trăng khuyết” vào lúc 20h00 ngày 11/10/2022 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội và được ghi hình, phát sóng trên Đài Truyền hình Quốc hội Việt Nam./.

Út Chu

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...