• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Gia đình 3 thế hệ nhiễm chất độc da cam

Gia đình 3 thế hệ nhiễm chất độc da cam

Lãnh đạo Hội đến thăm gia đình bà Loan

Gia đình bà Phạm Thị Loan và ông Phạm Đức Thịnh (đã chết) ở 83 Sóng Hồng, thị trán Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Thịnh là bộ đội, quá trình chiến đấu bị nhiễm CĐHH, là NNCĐDC và đã chết. Ông bà có 3 người con. Người con trai trưởng hình thức bình thường lấy vợ nhưng không có con; hai người con kế tiếp (1 nam, 1 nữ) của ông Thịnh đều bị câm điếc. Cháu trai câm điếc lấy vợ sinh một bé trai thì chân tay lại bị co quắp, câm, điếc. Cô con gái năm nay hơn 30 tuổi, không chồng ở với mẹ.

Hiện nay gia đình bà Phạm Thị Loan rất nghèo, gặp nhiều khó khăn cả về vật chất và tinh thần; mong rằng các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, bạn đọc gần xa giúp đỡ để gia đình bà vơi bớt khó khăn, vất vả. Mọi thông tin giúp đỡ xin gửi về địa chỉ:

Bà Phạm Thị Loan - 83 Sóng Hồng, thị trán Phú Bài, thị xa Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hoặc Tạp chí điện tử Da cam Việt Nam. Trụ sở số 35, Hồ Mễ Trì, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Tài khoản: 0031103009009. Mở tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội, chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.

Mọi sự giúp đỡ sẽ được chuyển tới tay bà Phạm Thị Loan.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...