• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

HÀ GIANG TRAO TẶNG “NHÀ TÌNH THƯƠNG” CHO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM NGUYỄN VĂN TRỌNG

Ông Nguyễn Văn Trọng sinh năm 1955, ở thôn Mường, xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, tham gia nhập ngũ năm 1972, thuộc đơn vị Trung đoàn thiết giáp 373, Sư đoàn 304B, chiến đấu tại chiến trường Kon Tum, Tây Nguyên và Sài Gòn, xuất ngũ trở về địa phương 11/1976.

Ông Trọng sinh sống tại quê không lấy vợ đã ở chung với gia đình người em trai út cũng có hoàn cảnh rất khó khăn trong căn nhà tạm dột nát, rất cần được hỗ trợ làm nhà mới. Được sự giúp đỡ của gia đình bà Triệu Mùi Sinh ở tổ 3, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang, với tấm lòng vàng đã hỗ trợ 60 triệu đồng, cùng với sự giúp đỡ của Hội NNCĐDC/dioxin các cấp, cấp ủy, chính quyền xã và bà con trong thôn Mường, chỉ sau 20 ngày thi công xây dựng ngôi nhà cấp 4, ba gian đã hoàn thành.

Khánh thành và trao nhà tình nghĩa cho NNCĐDC Nguyễn Văn trọng

Ngày 22/11/2022, Hội đã tổ chức trao tặng nhà tình thương có sự chứng kiến của cấp ủy, chính quyền xã Bạch Ngọc và bà con trong thôn Mường cùng gia đình bà Triệu Mùi Sinh. Trong buổi trao tặng nhà, gia đình nạn nhân còn được tặng nhiều phần quà như: giường, đệm, ga, chăn, quần áo và tiền mặt với tổng trị giá trên 10 triệu đồng, tất cả mọi người đều rất phấn khởi vì đã làm được một việc nghĩa tình, nhân văn, góp phần động viên ông Trọng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác