• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hà Tĩnh tổ chức “Tết sum vầy” cho người lao động các khu kinh tế

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” do Công đoàn các khu kinh tế và các địa phương tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đã mang đến không khí vui tươi, đầm ấm những phần quà thiết thực, ý nghĩa cho đoàn viên, công nhân lao động dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo tỉnh.
Tặng quà "Tết sum vầy" cho người lao động tổ chức tại thị xã Kỳ Anh

Trong các ngày hướng về Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, Công đoàn các khu kinh tế tỉnh và nhiều địa phương đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 cho đoàn viên, công nhân, lao động các đơn vị trực thuộc cùng với sự tham gia của nhiều đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Tĩnh đã trích từ nguồn Quỹ “Xã hội công đoàn” và kêu gọi, vận động từ các cơ quan, doanh nghiệp số tiền gần 320 triệu đồng để hỗ trợ mái ấm công đoàn, tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi hơn 170 đoàn viên, người lao động các đơn vị trực thuộc; đề xuất LĐLĐ tỉnh hỗ trợ sửa chữa 1 nhà mái ấm công đoàn với số tiền 20 triệu đồng.

Năm 2022, chương tình “Tết sum vầy”, Tháng Công nhân và trong các ngày lễ tết, các đơn vị đã trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho trên 200 người lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 180 triệu đồng; đề xuất Quỹ “Xã hội công đoàn” LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xây dựng 3 nhà mái ấm công đoàn trị giá 100 triệu đồng cho đoàn viên khó khăn về nhà ở.

Công đoàn Viên chức tỉnh cũng vận động công đoàn các khối quyên góp tặng trên 300 suất quà; các công đoàn cơ sở trực thuộc huy động nguồn xã hội hóa gần 900 triệu đồng hỗ trợ trên 1.500 đoàn viên và các gia đình chính sách, đối tượng khó khăn trong toàn tỉnh.

Cát Tường

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Tại Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 (ngày 23, 24/4/2024), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ được UBND thành phố tặng bằng khen về thành tích thực hiện chương ...
    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Sáng 7-5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Ủy ban Trung ương Mặt ...