• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Bắc Hà gặp mặt Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8)

Ngày 09/8/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Bắc Hà đã tổ chức gặp mặt nạn nhân chất độc da cam nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam (10/8)

Tới dự có lãnh đạo Tỉnh hội, lãnh đạo Phòng Lao động- Thương binh và xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện và thị trấn Bắc Hà…

Lãnh đạo Tỉnh hội Lào Cai phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Bá Tưởng, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh hội, Phụ trách Hội huyện Bắc Hà báo cáo kết quả hoạt động của Hội thời gian qua và khái quát những thành tựu của cả nước nói chung, Bắc Hà nói riêng trong chăm sóc, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam trong 61 năm qua.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh hội, Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phát biểu đánh giá cao ý nghĩa buổi gặp mặt cũng như kết quả hoạt động thời gian qua của Hội huyện Bắc Hà. Trong buổi gặp mặt, các nạn nhân đã rất vui, phấn khởi và tham gia nhiều ý kiến thảo luận, trao đổi, đóng góp về các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của Hội trong thời gian tới.

Nhân dịp này Lãnh đạo Tỉnh hội, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Chữ Thập đỏ huyện và các ngành của thị trấn Bắc Hà đã có những phần quà trao tặng cho các nạn nhân trị giá trên 10 triệu đồng.

Trao quà cho các nạn nhân trong buổi gặp mặt

Gặp mặt nạn nhân chất độc da cam nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam là hoạt động rất có ý nghĩa, cần được duy trì và nhân rộng ở các đơn vị, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Hội cũng như công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn toàn tỉnh./.

Nguyễn Quốc Chiến- Tỉnh hội Lào Cai

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác