• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Bù Đốp: Tặng quà nạn nhân chất độc da cam dịp 10/8

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8/2022), Hội huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà động viên nạn nhân chất độc da cam.

Thấu hiểu nỗi đau thương và mất mát của nạn nhân chất độc da cam, đến hẹn lại lên, mỗi năm vào ngày 10/8, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Bù Đốp đều đẩy mạnh vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện có những phần quà tặng động viên các nạn nhân chất độc da cam vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp này Thường trực Huyện hội đã đi thăm, tặng quà từng hộ gia đình nạn nhân. Trước tiên thăm hỏi, động viên sức khỏe của nạn nhân và sau đó có những món quà thiết thực, ý nghĩa nhằm chung tay hỗ trợ NNCĐDC tiếp thêm nghị lực để họ hòa nhập cộng đồng

Trong dịp này Huyện hội Bù Đốp đã vận động được 71 phần quà, trị giá 25.800.000đ; Vận động Quỹ Da cam được 44.000.000 đồng.

Cơ sở Hội xã, thị trấn vận động được 44 phần quà, tổng trị giá 17.600.000đồng.

Những phần quà còn rất nhỏ, không thấm thía gì so với nỗi đau mà họ đang phải gánh chịu. Chúng tôi rất mong cộng đồng xã hội hãy cùng chung tay giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, họ cần lắm sự chia sẻ, quan tâm chung tay hỗ trợ của cộng đồng xã hội./.

Hà Oanh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Ngày 27/3, Hội NNCĐDC/dioxin 26 tỉnh, thành phía Bắc đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác hội tại tỉnh Hải Dương. Dự hội nghị có: Trung tướng Nguyễn Hữu Chính, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam; các đồng chí Phó Chủ tịch TWH; ông Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ...