• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Chợ Lách: Tặng 200 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam

Từ ngày 21 - 25/3/2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin-Bảo vệ quyền trẻ em huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội cơ sở xã, thị trấn tổ chức trao 200 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam và những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở các xã, thị trấn trong huyện.

Hội đã trao tập trung 90 phần quà tại 3 xã: Long Thới, Hưng Khánh Trung và Vĩnh Hòa; còn lại 110 phần quà, Hội phối hợp cùng cơ sở đến trao tại từng gia đình cho các đối tượng là nạn nhân, người khuyết tật, bệnh nặng không đi lại được.

Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: 10 kg gạo, mì và một số nhu yếu phẩm. Tổng trị giá 200 phần quà là 60 triệu đồng.

Toàn bộ số quà trên do Hội vận động gia đình thầy Nguyễn Văn Long và cô Huỳnh Thị Giàu ở Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.

Thu Yến - Huyện hội Chợ Lách

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...