• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Cư Jút tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027

Vừa qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Cư Jút tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có ông Vũ Viết Vân, Chủ tịch Tỉnh hội, ông Hoàng Văn Tám, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; ông Vũ Văn Bính, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Trần Thị Hòa, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; cùng với 65 đại biểu là hội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 500 hội viên của huyện.

Đại hội đã đánh giá: trong nhiệm kỳ 2016-2022, Huyện hội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao (đạt 137,8% KH được giao) hoàn thành toàn diện các mục tiêu đề ra, xây dựng phong trào vững mạnh.

Ông Vũ Văn Bính, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương thành tích của Huyện hội, chỉ đạo Đại hội tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, xây dựng Hội toàn diện hơn và trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 04 tập thể và 10 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua.

Ông Vũ Viết Vân, Chủ tịch Tỉnh hội, đã biểu dương thành tích của Huyện hội, chỉ đạo Đại hội tiếp tục làm tốt công tác tham mưu lãnh đạo huyện, nhiệm kỳ mới sớm thành lập Hội ở các xã, thị trấn, để có điều kiện chăm sóc và giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam tốt hơn. Đồng thời nói thêm về cuộc đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam, những khó khăn, kết quả đạt được ban đầu. Thay mặt Trung ương Hội, ông Vân đã trao Kỷ niệm chương “Vì nạn nhân chất độc da cam” của Trung ương Hội cho 05 cá nhân xuất sắc và tặng Giấy khen của Tỉnh hội cho 3 tập thể và 6 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2016-2022.

Đại hội xây dựng Nghị quyết và Chương trình hoạt động của Huyện hội nhiệm kỳ mới. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 15 ủy viên, Ban Thường vụ 5 ủy viên, Ban Kiểm tra 3 ủy viên, Ban Thường trực 2 ủy viên; bà Chu Thị Thơ, được Đại hội tín nhiệm tái đắc cử chức Chủ tịch Huyện hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027./.

\
Ông Vũ Viết Vân, Chủ tịch Tỉnh hội, ông Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyên chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành mới

Vũ Viết Vân - Chủ tịch Tỉnh hội Đắk Nông

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...