• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Đức Hòa: Triển khai công tác Hội và truyền thông bảo vệ môi trường năm 2024

Sáng 08 /5/2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác Hội và truyền thông bảo vệ môi trường năm 2024.  

Đến dự hội nghị có: bà Nguyễn Thị Bạch Huệ, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Long An; ông Lê Văn Nghĩnh Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Đức Hòa; các ủy viên BCH Hội và 60 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên thường vụ xã, thị trấn trong huyện.

Bà Nguyễn Thị Bạch Huệ, phát biểu tại hội nghị

 Hội NNCĐDC/dioxin huyện Đức Hòa luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và tổ chức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác Hội; thường xuyên tuyên truyền cho cán bộ, hội viên phát huy truyền thống của Hội, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, nỗ lực lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, làm tốt công tác chính sách, chăm sóc nạn nhân chất độc da cam và huy động các nguồn lực hỗ trợ cho nạn chân chất độc da cam vơi bớt những khó khăn. Tại hội nghị này, bà Nguyễn Thị Bạch Huệ, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh đã triển khai công tác Hội và truyền thông bảo vệ môi trường năm 2024.

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Bạch Huệ, đã biểu dương những kết quả đạt được và sự cố gắng nỗ lực của Hội NNCĐDC/dioxin huyện từ đầu năm 2024 đến nay và đề nghị trong thời gian tới, Hội tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục làm tốt công tác Hội và công tác tuyên truyền về bảo vệ môi trường trong năm 2024 và những năm tiếp theo./.

Hội huyện Đức Hòa

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...