• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện EA KA: Nâng cao hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2022-2027

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Ea Ka, tỉnh Đắk Lắk vừa tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong nhiệm kỳ III, hoạt đông công tác Hội của huyện Ea Ka luôn được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể trong huyện. Hội có một đội ngũ cán bộ nhiệt tình, tâm huyết, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam. Toàn huyện có 262 hội viên, trong nhiệm kỳ III đã kết nạp được 57 hội viên mới. Trong tổng số hội viên, có 170 người là nạn nhân chất độc da cam đang hưởng chế độ hàng tháng của Nhà nước (đối tượng trực tiếp 112; đối tượng gián tiếp là 58). Đã thành lập và tổ chức Đại hội được 10/12 Hội xã, phường, thị trấn có đủ điều kiện. Trong 5 năm qua, hoạt động của Hội đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, Hội đã tập hợp được 100% đối tượng là nạn nhân trực tiếp vào hội, tăng cường vận động các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội ủng hộ cho Qũy Nội bộ của Hội đã có số dư lên tới 2 tỷ 130 triệu đồng; trong nhiệm kỳ qua đã trích 1 tỷ 706 triệu đồng để chăm sóc và giúp đỡ nạn nhân, giúp cho nhiều nạn nhân và gia đình nạn nhân vợt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ban Chấp hành Khóa IV ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu được 15 ủy viên BCH, 3 ủy viên Thường vụ và bầu ông Nguyễn Đình Thanh, giữ chức Chủ tịch Hội.

Nhiệm kỳ mới, Hội tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 43-CT/TW; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nạn nhân./.

Ama Anh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...