• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Gò Dầu: Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022- 2027

Vừa qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Gò Dầu tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022- 2027.

Đến dự có bà Võ Thị Đẹp, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh, ông Đỗ Định Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, bà Vương Thị Thúy Oanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện, bà Trương Thị Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Phạm Văn Long, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện và 80 đại biểu, đại diện cho hơn 1.000 hội viên nạn nhân chất độc da cam trên toàn huyện.

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Ban Chấp hành Hội NNCĐDC/dioxin huyện Gò Dầu đã triển khai thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết của nhiệm kỳ đề ra. Các cấp hội đã tổ chức hơn 800 cuộc tuyên truyền về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho 22.500 lượt người tham dự. Qua đó, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện đã tham gia ủng hộ 250 triệu đồng quỹ chăm sóc, giúp đỡ NNCĐDC trong huyện. Hội NNCĐDC/dioxin các cấp vận động được hơn 5,4 tỷ đồng để hỗ trợ đột xuất, xây tặng nhà tình thương, trợ cấp nuôi dưỡng, hỗ trợ vốn kinh doanh, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho NNCĐDC có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Các cấp Hội đã phát triển được 272 hội viên mới, đạt 181% chỉ tiêu của nhiệm kỳ, nâng tổng số hội viên của toàn huyện lên 1.039 người, trong đó có 364 hội viên là NNCĐDC.

Đại hội bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 17 ủy viên, ông Lê Văn Sỹ tái đắc cử chức Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dịp này, UBND huyện khen thưởng cho 5 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin trên địa bàn huyện, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Một số hình ảnh của đại hội

Quang cảnh Đại hội
Đại biểu dự Đại hội
Bà Võ Thị Đẹp, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Ông Đỗ Định Thông, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đại biểu biểu quyết thông qua danh sách Ban chấp hành khóa mới
Ban chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội
Bà Trương Thị Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng Giấy khen cho các tập thể

Đại biểu cùng Ban chấp hành khóa mới chụp ảnh lưu niệm

Trọng Cầu

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...