• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Thủ Thừa tặng quà

Hội huyện Thủ Thừa tặng quà

Sáng 29/11/2020, trước Chùa Bà Thiên Hậu, thị trấn Thủ Thừa, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thủ Thừa tỉnh Long An đã phối hợp với chính quyền thị trấn tổ chức trao tặng 100 phần quà cho người khuyết tật, hộ nghèo, bệnh nan y ở các xã trong huyện. Mỗi phần quà gồm 250.000 đồng tiền mặt, tổng số tiền mặt được trao tặng lần này là 25 triệu đồng. Những phần quà trên do gia đình ông Trần Minh Hòa và cô Thanh Thảo, thị trấn Thủ Thừa tài trợ.

Trao quà tới tận tay người khuyết tật.

Trưa cùng ngày, tại hội trường Phòng Tài nguyên môi trường huyện Hội đã tổ chức trao tặng 08 học bổng cho học sinh hiếu học của trường Trung học cơ sở Mỹ Thạnh và Trung học cơ sở Tân Thành. Mỗi phần quà gồm bánh kẹo và 02 triệu đồng tiền mặt; tổng số quà được trao tặng trị giá trên 16 triệu đồng do gia đình anh Lý Kiến Văn và Lý Khải Văn (Việt Kiều Mỹ) trao tặng.

Anh Trần Văn Sum, một trong 16 người được nhận xe lăn.

Trước đó (ngày 28/11/2020), Hội huyện Thủ Thừa và Ni sư Bảo Tâm, chùa Vĩnh Phong, đã tổ chức trao tặng 16 chiếc xe lăn cho 16 người khuyết tật nghèo trong huyện, mỗi chiếc trị giá 2,4 triệu đồng, tổng số xe lăn được trao tặng lần nầy trị giá trên 38 triệu đồng. Đây là quà do Nhóm thiện nguyện “Gửi lời yêu thương” TP HCM tài trợ.

Học sinh nghèo học giỏi nhận học bổng

Trần Thị Kim Phụng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...