• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Thủ Thừa: Tặng quà nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật

Hội huyện Thủ Thừa đã tổ chức trao tặng 200 phần quà cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam của huyện Thủ Thừa và huyện Tân Trụ, Châu Thành

Sáng 04-8-2022, tại Đình Vĩnh Phong, huyện Thủ Thừa đã tổ chức trao tặng 200 phần quà cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam của huyện Thủ Thừa và huyện Tân Trụ, Châu Thành. Mỗi phần quà gồm 10 kí gạo, 01 thùng mì gói, nước tương và 150.000 đồng tiền mặt, trị giá 350.000 đồng/người. Tổng số quà và tiền mặt được trao tặng lần này trị giá 70 triệu đồng, do Ni sư Thích Nữ Bảo Tâm, Chùa Vĩnh Phong đã vận động đoàn từ thiện TP HCM do cô Tuyết Lan làm trưởng đoàn về tài trợ.

Hội huyện Thủ Thừa: Tặng quà nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật

Đây là việc làm thường xuyên của Ni sư Bảo Tâm trong việc vận động các mạnh thường quân về tài trợ, giúp đỡ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

Trần Thị Kim Phụng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 , quý I/2024, Hội NNCĐDC/dioxin các cấp trong tỉnh Tây Ninh đã tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm: tuyên truyền, kiện toàn tổ chức, huy động nguồn lực hỗ trợ cho nạn nhân, nhất là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.