• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Thủ Thừa trao quà tại xã Mỹ Thạnh

Sáng 14/8/2022, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa xã Mỹ Thạnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã phối hợp tổ chức trao tặng 100 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và hộ nghèo của xã Mỹ Thạnh.

Mỗi phần quà là 300.000 đồng tiền mặt; tổng trị giá 30 triệu đồng; do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện vận động gia đình ông Nguyễn Kim Hùng, cựu Giáo chức tại Quận 4, TP. Hồ Chí Minh tài trợ. Dịp này, bà Trần Thị Láng, Phó Chủ tịch Hội Nạn chất độc da cam/dioxin huyện đã trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng cho ông Nguyễn Kim Hùng, người có nhiều công sức giúp đỡ ủng hộ cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật của huyện trong nhiều năm qua.

Một số hình ảnh tặng quà


Gia đình ông Hùng tặng quà cho nạn nhân, người khuyết tật xã Mỹ Thạnh
Người khuyết tật nhận quà

Bà Trần Thị Láng, Phó Chủ tịch Hội huyện Thủ Thừa (bên phải), trao Bằng khen của UBND Tỉnh Long An cho ông Nguyễn Kim Hùng

Đây là việc làm thường xuyên của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thủ Thừa trong việc vận động mạnh thường quân trong và ngoài huyện về tặng quà nạn nhân chất độc da cam, người nghi phơi nhiễm chất độc hóa học, người khuyết tật nghèo ở huyện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác