• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Thường Tín kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

Ngày 21/7/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thường Tin, TP Hà Nội tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (19/07/2007 – 19/7/2022) và 61 năm Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10/8/1961-10/8/2022).

Dự kỷ niệm có ông Trần Văn Quang, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội; ông Lê Tuấn Dũng, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện Thường Tín; các ban ngành, đoàn thể huyện, các mạnh thường quân và 110 NNCĐDC.

Bà Chu Thị Phúc - Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện đã ôn lại quá trình hình thành và hoạt động của Huyện hội Thường Tín trong 15 năm qua:

Từ khi được thành lập (năm 2007) đến nay, Hội trong huyện đã hướng về nạn nhân, tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, góp phần làm vơi đi những vất vả, khó khăn và nỗi đau tinh thần của họ. Hội trong huyện đã vận động cộng đồng hỗ trợ xây, sửa 6 ngôi nhà cho nạn nhân khó khăn về nhà ở, trị giá 240 triệu đồng; tặng dụng cụ hỗ trợ: chân, tay giả, tai nghe, xe lăn; tặng sổ tiết kiệm tổng trị giá 275 triệu đồng (trong đó có 10 sổ, mỗi sổ 10 triệu đồng); Tết Nguyên Đán và những ngày lễ lớn của đất nước Hội đều có quà tặng nạn nhân (tổng trị giá 3,7 tỷ đồng) và rất nhiều những hình thức hỗ trợ khác.

Ông Trần Văn Quang - Chủ tịch Hội thành phố phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại lễ kỉ niệm, ông Trần Văn Quang đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của Hội NNCĐDC/dioxin huyện Thường Tín cũng như các tổ chức, cá nhân trong thời gian qua đã hỗ trợ hiệu quả, giúp cho nạn nhân chất độc da cam vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống hòa nhập cộng đồng. Đồng chí đề nghị Hội huyện trong thời gian tới cần đổi mới nội dung, phương pháp, nâng cao chất lượng hoạt động, chăm lo tốt hơn nữa cho NNCĐDC.

Trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân
Trao Giấy khen của UBND huyện cho các tập thể và cá nhân

Ghi nhận những đóng góp của các tập thể và cá nhân trong quá trình hoạt động Hội, nhân dịp này Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam đã trao tặng Kỉ niệm chương cho 14 đồng chí; UBND huyện tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 16 cá nhân.

Tặng quà cho các bà là mẹ, là vợ của NNCĐDC

Trong dịp này, Hội NNCĐDC huyện đã tặng 30 suất quà cho các bà là mẹ, là vợ của NNCĐDC trong huyện.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...