• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Vạn Ninh tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV

Ngày 15/7/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Vạn Ninh tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2022 – 2027. Với sự tham dự của 150 đại biểu, trong đó có 100 đại biểu chính thức, đại diện cho 8 chi hội cơ sở liên xã, thị trấn trong huyện.

Đoàn chủ tich Đại hội

Đại hội đã thông qua Nghị quyết với một số nhiệm vụ trong tâm: Thường xuyên thực hiện tốt công tác củng cố kiện toàn tổ chức; chú trọng chương trình kế hoạch hoạt động của Hội sát với yêu cầu nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tế ở địa phương; tiếp tục tuyên truyền, vận động cộng đồng hưởng ứng phong trào hành động “vì nạn nhân chất độc da cam”, tham gia đóng góp quỹ chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam bằng những hành động cụ thể; thực hiện tốt công tác tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền địa phương, trong công tác khắc phục hậu quả chất độc da cam ở Việt Nam trên địa bàn; tăng cường công tác phối hợp với Mặt trận – đoàn thể và các ban ngành có liên quan, tổ chức tuyên truyền quán triệt kịp thời các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác giám sát bảo vệ quyền lợi, lợi ích chính đáng của nạn nhân chất độc da cam.

Đại hội đã bầu 15 ủy viên BCH và 3 ủy viên ban Kiểm tra nhiệm kỳ IV ( 2022 – 2027 ). Ông Võ Văn Thường tiếp tục được bầu giũ chức Chủ tịch Huyện hội.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Thái Nguyên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Vạn Ninh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của BCH Huyện hội nhiệm kỳ qua, đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các hoạt động chăm sóc giúp đỡ nạn nhân của Hội đã góp phần tạo nên phong trào lan tỏa yêu thương, chung tay xoa dịu nỗi đau da cam trong cộng đồng xã hội, kêu gọi mọi người cùng quan tâm giúp đỡ nạn nhân khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...