• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Việt Yên tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và trao tặng quà Tết

Sáng 11/01/2023, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Việt Yên tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và trao tặng quà cho NNCĐDC nhân dịp tết Nguyên đán 2023.

Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho các ban ngành, đoàn thể tổ chức xã hội huyện Việt Yên, Chủ tịch, phó chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bắc Giang; các NNCĐDC được nhận quà.

Năm 2022, Huyện hội và 10/17 Hội cơ sở đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hội NNCĐDC huyện Việt Yên đã được UBMTTQ và Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bắc Giang tặng Bằng khen, UBND huyện tặng giấy khen. 8 tập thể và 10 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 đã được Huyện hội khen thưởng.

Ông Thân Văn Nhau phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, đồng chí Thân Văn Nhau, Chủ tịch Hội Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bắc Giang đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội huyện Việt Yên và cơ sở; đồng chí đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội của TW, tỉnh và huyện đã ủng hộ, chia sẻ với NNCĐDC của tỉnh và huyện Việt Yên.

Đồng chí Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bắc Giang cũng đã nhấn mạnh: Thời gian qua, huyện Việt Yên đã bằng mọi giải pháp, quan tâm, chia sẻ, động viên, chăm lo cho NNCĐDC, những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần chia sẻ, bù đắp những khó khăn, thiêt thòi, mất mát, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho các NNCĐDC. Thời gian tới, huyện tiếp tục tập trung thực hiện các giải pháp, quan tâm, chăm lo cho nạn nhân...

Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
Trao quà cho nạn nhân

Nhân dịp đón xuân Quý Mão, Huyện hội đã vận động trao tặng 140 suất quà cho NNCĐDC có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng số tiền là 83.800.000đ; đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ với các NNCĐDC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị tổng kết, Đồng chí Đỗ Chí Nghĩa, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Việt Yên mong muốn, tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tỉnh hội và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm nói chung, góp phần chăm lo cho các NNCĐDC, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng quê hương Việt Yên ngày càng phát triển, Hội huyện Việt Yên thực hiện phương hướng huy động nguồn kinh phí từ mọi nguồn lực phấn đấu để có 700 triệu – 1 tỷ đồng hoạt động chăm sóc nạn nhân.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác