• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội Khuyến học tỉnh Nam Định: TRAO XE ĐẠP CHO CON CHÁU NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Nhân dịp Đại hội Hội Khuyến học, ngày 9/10/2022 Hội Khuyến học tỉnh Nam Định đã kết hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức trao học bổng bằng xe đạp cho con cháu NNCĐDC vượt khó vươn lên học giỏi.

Đây là chương trình trao học bổng với quy mô lớn diễn ra hàng năm của Hội Khuyến học với 1.000 xe đạp được trao cho các cháu trong toàn tỉnh. Dự lễ trao học bổng có ông Lê Đức Chỉnh, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định và lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh. Trong dịp này 20 con cháu của NNCĐDC đang theo học cấp 2 và cấp 3 phổ thông trung học có thành tích xuất sắc trong học tập được hội trao xe đạp.

Ông Lê Quốc Chỉnh, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định và lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Nam Định trao xe đạp cho các cháu.

Những năm qua, được sự phối hợp giúp đỡ của hội Khuyến học tỉnh, hằng năm Hội Khuyến học tỉnh đều tặng học bổng bằng tiền, xe đạp cho con cháu nạn nhân vượt khó vươn lên học giỏi. Đây là lần thứ 4 Hội Khuyến học tặng xe đạp cho con cháu NNCĐDC với số lượng là 80 chiếc xe trị giá 88 triệu đồng. Ngoài học bổng bằng xe đạp, Hội Khuyến học tỉnh còn tặng những suất học bổng bằng tiền Lương Thế Vinh, Vũ Đình Liệu cho 100 con cháu NNCĐDC trị giá trên 100 triệu đồng. Đây là kết quả của sự phối kết hợp giữa hội Khuyến học và Hội NNCĐDC tỉnh trong chương trình chăm sóc giúp đỡ nạn nhân hằng năm.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều ...
    20 năm ân tình sâu nặng *

    20 năm ân tình sâu nặng *

    * Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình là một trong những Hội cấp tỉnh được thành lập sớm nhất (ngày 06/8/2004), sau ngày thành lập Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam (tháng 01/2004) và là Hội có số lượng nạn nhân ...