• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Cổ Đô huyện Ba Vì Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 23/6/2023, Hội NNCĐDC/dioxin xã Cổ Đô, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

 

 

Dự Đại hội có: bà Trần Thị Hoan, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ba Vì; ông Nguyễn Minh Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các ông, bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, đại biểu là trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã; hiệu trưởng các nhà trường, bí thư các chi bộ và trưởng thôn cùng với sự có mặt của toàn thể cán bộ, hội viên trong Hội.

Năm năm qua, được sự quan tâm hướng dẫn của Huyện hội, sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy và chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ với MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể của xã, sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, hội viên trong Hội; các mục tiêu và nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ III đề ra đã được Hội xã triển khai toàn diện và đạt kết quả đáng khích lệ. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã kết nạp được 7 hội viên mới, duy trì sinh hoạt ở 4 Chi hội; vận động các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm ủng hộ bằng tiền và hiện vật được 67 triệu 200 nghìn đồng; tổ chức các hoạt động chăm sóc cho 121 lượt nạn nhân, với tổng trị giá là 54,6 triệu đồng. Hội còn tích cực tiếp nhận và triển khai kịp thời các hoạt động chăm sóc nạn nhân mà Huyện hội triển khai để các nạn nhân được thụ hưởng; tích cực vận động cán bộ, hội viên đóng góp xây dựng quỹ tự nguyện, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, ủng hộ do các cấp, các ngành phát động và phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã. Đại hội đã xác định những chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể của nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 5 người, Ban Kiểm tra 3 người và bầu 3 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ba Vì lần IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Trần Thị Hoan, Chủ tịch Hội huyện Ba Vì

 

 

 

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...