• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Nam Định Ký kết giao ước thi đua năm 2022

Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Nam Định Ký kết giao ước thi đua năm 2022

Ngày 21/3/2022, Khối thi đua các tổ chức Hội đặc thù tổ chức ký kết giao ước thi đua và triển khai công tác Thi đua Khen thưởng năm 2022 do Hội Nhà báo trưởng khối thi đua chủ trì.

Năm 2021, mặc dù chịu tác động của đại dịch Covid-19, song phong trào thi đua của Khối các Hội đặc thù tỉnh tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực cả về hình thức và nội dung, đáp ứng hoàn cảnh thực tế trong tình hình mới, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, hội viên. Các đơn vị trong Khối đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn tỉnh kiểm soát, khống chế thành công dịch Covid-19, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và công tác an sinh xã hội.

Tại hội nghị, các đại biểu nhất trí báo cáo các nội dung chủ yếu của phong trào thi đua năm 2022 do Khối đề ra, trong đó tập trung triển khai đợt thi đua sâu rộng tới toàn thể cán bộ, hội viên trong các cấp Hội, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và của tỉnh; tổ chức triển khai tốt các phong trào thi đua do UBND tỉnh phát động; duy trì xây dựng và nhân rộng các mô hình hiệu quả, các điển hình tiên tiến trong các cấp Hội. Thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống và giảm thiểu thiệt hại từ đại dịch Covid-19.

Năm 2021 Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh được Trung ương Hội tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”. Năm 2022 là năm cuối của nhiệm kỳ III, phát huy thành tích đạt được, Hội tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua với chủ đề “Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam”, tập trung thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã xác định, thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội đại biểu Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Trong đó, tập trung hoàn thành 2 nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và chăm sóc giúp đỡ nạn nhân. Nhiệm vụ cụ thể: Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền bằng nhiều hình thức; duy trì hoạt động của Hội có nề nếp; phấn đấu xây dựng 100% tổ chức Hội vững mạnh, trong đó có 60% cấp Hội tiên tiến xuất sắc trở lên, có 40% cấp Hội khá trở lên, không có tổ chức Hội hoạt động yếu kém. Vận động chăm sóc giúp đỡ nạn nhân đạt và vượt từ 10% trở lên so với năm 2021; xây dựng “quỹ tình nghĩa” toàn tỉnh đạt bình quân 700 nghìn đồng trở lên/hội viên.

Các tập thể được UBND tỉnh tặng Bằng khen năm 2021

Tại hội nghị, Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh đã trao Cờ thi đua và Bằng khen cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc. Tỉnh hội Nam Định vinh dự đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào Thi đua năm 2021.

Lãnh đạo các Hội thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2022

Phạm Hân

Văn phòng Tỉnh hội

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Phiên Điều trần vụ kiện của bà Trần Tố Nga tại paris (ngày 7/5):  Đồng hành vì công lý, cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Phiên Điều trần vụ kiện của bà Trần Tố Nga tại paris (ngày 7/5): Đồng hành vì công lý, cùng nạn ...

    Ngày 25/04/2024, tại Cuộc họp báo về Phiên điều trần ngày 07/05 của Tòa phúc thẩm Paris xét xử vụ kiện của  bà Trần Tố Nga , công dân Pháp, gốc Việt là nạn nhân bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin kiện 14 công ty hóa chất đã sản xuất chất độc da cam/dioxin cho quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. Một lần nữa các luật sư Pháp khẳng định ...