• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội NNCĐDC/dioxin xã Phú Phương, huyện Ba Vì Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 14/9/2023, Hội NNCĐDC/dioxin xã Phú Phương, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội đã tiến hành   Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028.  

 

Dự Đại hội có: bà Trần Thị Hoan, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ba Vì; ông Nguyễn Tá Quỳnh, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Viết Huấn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; ông Hoàng Cao Khải, Phó Chủ tịch UBND xã; các ông, bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND và UBND, lãnh đạo MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể của xã, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn cùng với sự có mặt của toàn thể cán bộ, hội viên Hội NNCĐDC/dioxin xã Phú Phương.

Bà Trần Thị Hoan, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ba Vì tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện trực tiếp của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo và hướng dẫn của Huyện hội Ba Vì, sự phối hợp chặt chẽ của MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương, sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, hội viên trong Hội. Nhiệm vụ công tác Hội đã được tổ chức triển khai tương đối toàn diện và đạt được kết quả đáng khích lệ. Trong nhiệm kỳ, Hội đã vận động các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm ủng hội bằng tiền và hiện vật trị giá trên 51 triệu đồng; tổ chức và phối hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc cho 171 lượt nạn nhân với tổng trị giá là 49,2 triệu đồng; vận động cán bộ, hội viên đóng góp xây dựng quỹ tự nguyện được 1 triệu đồng/hội viên, số tiền quỹ tự nguyện có được đã giúp cho 10 lượt hội viên vay vốn để phát triển kinh tế gia đình, cải thiện cuộc sống; tích cực tiếp nhận và triển khai kịp thời các chương trình chăm sóc cho nạn nhân trên địa bàn do Huyện hội tổ chức như: dự án hỗ trợ vốn sản xuất, tặng quà, tặng xe lăn... Hội còn vận động cán bộ, hội viên tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động, ủng hộ do các cấp, các ngành phát động như phong trào “xây dựng và duy trì thôn, ngõ, xóm, sáng, xanh, sạch, đẹp và an toàn”, phong trào “xây dựng nông thôn mới”“nông thôn mới nâng cao” của xã...

Nhiệm vụ, chỉ tiêu chủ yếu mà Đại hội đề ra trong nhiệm kỳ 2023 – 2028 là: 100% cán bộ, hội viên được tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của điạ phương và nhiệm vụ công tác hội; quan tâm công tác kết nạp hội viên mới trong đó 100% người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học được kết nạp vào Hội; vận động hội viên đóng góp quỹ tự nguyện mỗi năm tăng 100.000đ/hội viên để đến năm 2028 đạt 1,5 triệu đồng/hội viên; Quỹ chăm sóc nạn nhân được bổ sung hàng năm; việc quản lý, sử dụng quỹ đúng nguyên tắc; hàng năm tổ chức Hội hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội 

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 – 2028  là 3 người, Ban Kiểm tra 3 người và bầu 2 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Ba Vì lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin xã Phú Phương, huyện Ba Vì đã thành công tốt đẹp; kết thúc Đại hội của xã Phú Phương cũng là sự hoàn thành Đại hội cấp cơ sở (30/30 xã, thị trấn) của huyện Ba Vì, TP. Hà Nội./.

 

Trần Thị Hoan

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác