• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội phường Tân Quang tổ chức đại hội điểm

Thực hiện Công văn số 1007/UBND-NV ngày 29/4/2022 của UBND thành phố Tuyên Quang, vừa qua, phường Tân Quang thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đại biểu Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Nguyễn Mạnh Sâm, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Tuyên Quang; ông Phạm Ngọc Hải, Thành ủy viên, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, lãnh đạo Phòng Nội vụ, Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội; Hội NNCĐDC/dioxin thành phố. Đại biểu phường Tân Quang có các đồng chí Nhữ Mạnh Tiến, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Vũ Xuân Quỳnh, Chủ tịch UBND phường và các đồng chí trưởng các tổ chức chính trị xã hội của phường. Tham dự Đại hội có 110 đại biểu chính thức là hội viên của 8 Chi hội trong toàn phường.

Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin phường Tân Quang có chủ đề: “Đoàn kết, nghĩa tình, trách nhiệm vì NNCĐDC, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh góp phần xây dựng phường Tân Quang giàu đẹp, văn minh”.

Đại hội đã được nghe và thảo luận báo cáo tổng kết công tác Hội, nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác Hội, nhiệm kỳ 2022-2027.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nhữ Mạnh Tiến, đồng chí Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin thành phố, đã biểu dương thành tích Hội phường đạt được trong nhiệm kỳ 2017- 2022. Hai đồng chí nhấn mạnh: Trong điều kiện Hội còn nhiều khó khăn, chưa được Nhà nước cấp kinh phí hoạt động, cán bộ Hội không có phụ cấp... Nhưng với tinh thần vì NNCĐDC, Hội đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hội thực sự là địa chỉ tin cậy của cấp ủy, chính quyền, nạn nhân trên địa bàn phường, đóng góp tích cực vào công cuộc giải quyết hậu quả chất độc hóa học do quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam trên địa bàn phường.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 11 đồng chí.

BCH Hội NNCĐDC/dioxin phường Tân Quang, nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027 của Hội NNCĐDC/dioxin phường Tân Quang, đại hội điểm của thành phố Tuyên Quang đã thành công tốt đẹp. Đây là kết quả chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Thành ủy, các ban ngành của thành phố; sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND phường; sự ủng hộ giúp đỡ hiệu quả của hệ thống chính trị trong phường./.

Hoàng Trung Toàn

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...