• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Cà Mau: phối hợp với đơn vị tài trợ tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Giáp Thìn 2024     

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Cà Mau phối hợp với đơn vị tài trợ cùng đại diện chính quyền và các cơ quan, đoàn thể tổ chức tặng quà Tết Giáp Thìn 2024, cho nạn nhân chất độc da cam.   

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, ngày 22 và 23 tháng 01 năm 2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Cà Mau; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, phối hợp với đơn vị tài trợ là Công ty Cổ phần phát triển Sài Gòn (Xi măng Sài Gòn); Tổ chức Thiện nguyện Nam Việt cùng đại diện chính quyền, mặt trận, đoàn thể, huyện, xã tổ chức trao tặng quà Tết Giáp Thìn 2024, cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 huyện: Thới Bình, U Minh và Trần Văn Thời.

  Trao quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, tại huyện U Minh

  Quà do đơn vị tài trợ gồm 200 suất, mỗi suất 700.000đ, (tiền mặt 300.000đ, hiện vật 400.000đ), hỗ trợ dự án tạo sinh kế giải quyết việc làm cho Câu Lạc bộ Phụ nữ khuyết tật, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình 50 triệu đồng, hỗ trợ chương trình Tết cho trẻ em khuyết tật huyện Thới Bình là 15 triệu đồng, tổng giá trị 205 triệu đồng.

 Nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật đã chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ và các cơ quan, đoàn thể đã tặng quà giúp đỡ nạn nhân và gia đình có quà để vui đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.


 Ông Phan Mộng Thành, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh phát biểu tại buổi trao quà

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Phan Mộng Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh ghi nhận tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của các nhà hảo tâm; mong rằng phần quà này sẽ giúp cho nạn nhân, người khuyết tật, hộ nghèo có cái tết đầm ấm hơn, đồng thời cũng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của nhà hảo tâm, nhằm góp sức cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, trọng tâm là công tác chăm lo đời sống nhân dân, đặc biệt là hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ nạn nhân chất độc da cam và hộ người khuyết tật.

    Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đơn vị tài trợ

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 2 tập thể là Công ty Cổ phần phát triển Sài Gòn; Tổ chức Thiện nguyện Nam Việt về thành tích đã tặng quà hỗ trợ, giúp đỡ cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật góp phần thực hiện an sinh xã hội trong tỉnh.

 

                                                                              VP Tỉnh hội Cà Mau

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...