• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Điện Biên gặp mặt kỷ niệm 61 năm ngày vì nạn nhân chất độc da cam

Sáng 10/8/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam.

Dự gặp mặt có đại biểu của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Khuyết tật và bảo trợ, Công ty cổ phần nước sạch Điện Biên, Công ty Viễn thông Viettel Điện Biên và hơn 200 nạn nhân chất độc da cam tiêu biểu trong tỉnh.

Buổi gặp mặt đã ôn lại nỗi đau da cam suốt 61 năm qua, vạch trần tội ác của cuộc chiến tranh hóa học do Mỹ gây ra ở Việt Nam và khẳng định những thành quả của công cuộc khắc phục hậu quả chất độc hóa học và những chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước ưu đãi đối với người có công, trong đó có nạn nhân chất độc da cam và sự hỗ trợ, giúp đỡ, đồng hành của doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội và cộng đồng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam.

Nhà tài trợ trao tặng quà cho nạn nhân tại hội nghị

Nhân dịp này, Hội đã trao hơn 200 suất quà, trị giá gần 30 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam. Buổi gặp mặt kết thúc trong tình yêu thương đồng chí, đồng đội và tình cảm của những doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể dành cho nạn nhân chất độc da cam./.

Đoàn Mão

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...