• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Hòa Bình trao tặng xe lăn, quà cho nạn nhân chất độc da cam

Sáng 18 tháng 9 năm 2022, tại Hội trường Uỷ ban nhân dân phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hoà Bình phối hợp với Sở Lao động - Thương binh xã hội tỉnh, Quỹ “Bầu ơi” tổ chức trao tặng 30 xe lăn và quà cho nạn nhân chất độc da cam các huyện, thành phố.

Đến dự chương trình có bà Nguyễn Thị Thuý Nga, Nguyên cán bộ Văn phòng Quốc hội; ông Vũ Trọng Bình, Cục trưởng Cục Việc làm; bà Trương Tuyết Nhung, Trưởng ban vận động Quỹ Bầu ơi; ông Tô Đức, Chánh văn phòng Quốc gia về giảm nghèo - Bộ LĐ-TBXH; bà Quách Thị Kiều, Giám đốc Sở LĐ -TBXH tỉnh; ông xã Đức Thọ, Phó chủ tịch UB MTTQ tỉnh; ông Tạ Quang Biên, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hòa Bình cùng lãnh đạo phòng Người có công, lãnh đạo phường Tân Thịnh, cán bộ tỉnh hội, các nạn nhân, thân nhân đến nhận xe lăn, quà, Đài Phát thanh- truyền hình tỉnh đến dự và đưa tin.

Tại chương trình, đại diện nhà tài trợ đã tặng 30 xe lăn, quà cho các nạn nhân chất độc da cam bị liệt không đi lại được. Do điều kiện đi lại khó khăn một số thân nhân của các nạn nhân đã đến dự và nhận món quà ý nghĩa này.

Lãnh đạo địa phương và nhà tài trợ trao xe lăn, quà cho nạn nhân

Thay mặt cho các nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh, ông Tạ Quang Biên cảm ơn Văn phòng Quốc gia giảm nghèo, Ban vận động Quỹ Bầu ơi đã hỗ trợ các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, bị liệt xe lăn để di chuyển dễ dàng trong sinh hoạt thường ngày. Đây thực sự là một việc làm ý nghĩa mà Ban vận động Quỹ Bầu ơi đã dành tặng cho các nạn nhân./.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...
    TRAO SINH KẾ, GỬI NIỀM TIN

    TRAO SINH KẾ, GỬI NIỀM TIN

    Nặng tình với quê hương , cảm thông, chia sẻ cùng nạn nhân chất độc da cam, ông Cao Xuân Thắng, đang công tác tại Bảo hiểm xã hội, Bộ Quốc phòng , đã dành 49.500.000 đồng để mua 03 con bò, hỗ trợ cho 03 hộ nạn nhân chất độc da cam còn có điều kiện chăn nuôi bò tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An .