• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Kiên Giang tặng quà nhân Ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam”

Kỷ niệm Ngày “Vì nạn nhân chất độc da camViệt Nam” (10/8/2022), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Kiên Giang tổ chức thăm và trao tặng 124 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật trên địa bàn các huyện Gò Quao, Châu Thành, Tân Hiệp, An Biên, Hòn Đất, Kiên Lương, thành phố Hà Tiên.
Gặp mặt, trao quà cho nạn nhân, người khuyết tật tại huyện Tân Hiệp
Gặp mặt, trao quà cho nạn nhân, người khuyết tật tại huyện An Biên

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm quà (200.000 đồng) và tiền mặt (300.000 đồng).

Tỉnh hội thăm động viên, tặng quà nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật trên địa bàn một số huyện trong tỉnh là động lực cổ vũ họ cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Ngoài ra, trong dịp này, Hội đã phối hợp với Đài truyền hình đi ghi hình và đưa tin Kỷ niệm ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam 10/8/2022”

NGUYỄN TÙNG CHẨN

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...