• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Sóc Trăng: Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam

Sáng 27/11/2022 tại chùa Vĩnh Hưng, thành phố Sóc Trăng, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Thành hội Sóc Trăng trao quà cho NNCĐDC, người khuyết tật và người già neo đơn.

Đến dự có: Đại tá Nguyễn Hùng, Phó Chủ tịch Tỉnh hội Sóc Trăng; cô Năm Huy, Trưởng đoàn Từ thiện và các thành viên trong đoàn; bà Nguyễn Thị Ngời, Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Sóc Trăng cùng các đối tượng được nhận quà.

Ông Nguyễn Hùng cùng Đoàn từ thiện trao quà cho nạn nhân, người khuyết tật và người già neo đơn

Tại đây, đã trao 120 phần quà cho NNCĐDC, người khuyết tật, người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Sóc Trăng; mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng; gồm có: 10 kg gạo, 1 thùng mì, 1 cái mùng, 1 cái mền, 1 bọc rau củ, bánh ú và 50 ngàn đồng tiền mặt. Toàn bộ số quà này do Tỉnh hội vận động Đoàn từ thiện cô Năm Huy, tỉnh Hậu Giang hỗ trợ.

Phát biểu tại buổi trao quà ông Nguyễn Hùng đã cảm ơn Đoàn từ thiện cô Năm Huy, tỉnh Hậu Giang đã hỗ trợ những phần quà vô cùng ý nghĩa, giúp đỡ để những mảnh đời nghèo khó giảm bớt khó khăn, giúp họ có thêm tự tin và nghị lực vươn lên hòa nhập cuộc sống.

Thanh Thoảng- Hội tỉnh Sóc Trăng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác