• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Thái Bình tham gia tập huấn trực tuyến xông hơi tẩy độc do ABLE và FASE tổ chức

Nhằm tiếp tục củng cố và nâng cao hiệu quả tẩy độc cho nạn nhân chất độc da cam, ABLE và FASE tổ chức tập huấn trực tuyến cho đội ngũ bác sỹ, nhân viên trực tiếp thực hiện quy trình tẩy độc.

Thành viên tham gia tập huấn trực tuyến

Tham gia chương trình tập huấn của ABLE và FASE có Thường trực Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình, đại diện ngành y tế Thái Bình, đại diện Bệnh viện nhi Thái bình và cán bộ, nhân viên Trung tâm tẩy độc (thuộc Tỉnh hội Thái bình).

Người tham dự chương trình được nghe chuyên gia của tổ chức ABLE và FASE trình bầy những kinh nghiệm và tri thức mới trong quy trình tẩy độc cho người bị nhiễm chất độc da cam/dioxin (gồm chương trình thanh lọc độc tố, những phản ứng trong quá trình thanh lọc độc tố và biện pháp xử lý, chế độ dinh dưỡng và chế độ luyện tập trong quá trình thanh lọc độc tố, chế độ luyện tập giành riêng cho nạn nhân tham gia chương trình tẩy độc…). Các bác sỹ của Trung tâm tẩy độc tỉnh Thái Bình cũng đã chia sẻ những kết quả và kinh nghiệm sau 12 năm thực hành tẩy độc cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin tại Trung tâm.

Chương trình tập huấn trực tuyến của ABLE và FASE (Hoa Kỳ) đã bổ sung những kiến thức mới giúp các thầy thuốc Trung tâm tẩy độc thuộc Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Thái Bình cập nhật để vận dụng thực hành chăm sóc cho NNCĐDC trong tỉnh.

CTV : Nguyễn Công Liêm

Tỉnh hội Thái Bình

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...