• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Thái Nguyên bàn giao nhà tình nghĩa cho nạn nhân

Ngày 21/12/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hội huyện Định Hóa và ông Nguyễn Văn Thắng, Anh hùng lao động - Chủ tịch Tập Đoàn Nhiệt điện An Khánh tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Thay, nạn nhân chất độc da cam (xóm Tổ, xã Phượng Tiến, huyện Định hóa, tỉnh Thái Nguyên).

Nhà mới của ông Thay được xây dựng bằng gạch và lợp tôn chống nóng, trị giá 175 triệu đồng, trong đó tập Đoàn Nhiệt điện An khánh (Thái Nguyên) hỗ trợ 50 triệu đồng; Tỉnh hội hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại do Hội huyện cùng các cơ quan ban ngành của huyện hỗ trợ và nhân dân trong địa phương giúp đỡ.

Lãnh đạo tập đoàn Nhiệt điện An khánh và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Văn Thay.

Gia đình ông Nguyễn Văn Thay là gia đình nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Ông bệnh tật yếu, bà bị hỏng cả hai mắt không tự đi lại được. Căn nhà tình nghĩa này là niềm vui lớn nhất, ước vọng cả đời của ông bà. Từ nay ông bà đã có chỗ ở chắc chắn, không ngại mưa nắng như trước đây.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...