• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Thái Nguyên, triển khai kế hoạch Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028.

Ban Chấp hành Hội tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Thành phần tham dự gồm toàn thể BCH Tỉnh hội, lãnh đạo Hội các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh.
Quang cảnh Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, tham gia sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội, bầu BCH nhiệm kỳ 2023-02028. Chủ đề Đại hội là “ Đổi mới, hướng về cơ sở, hướng về nạn nhân”; với pPhương châm là “ Đoàn kết, nghĩa tình trách nhiệm – Vì nạn nhân chất độc da cam xây dựng tổ chức hội vững mạnh, hoạt động hiệu quả”. Đại hội cấp tỉnh dự kiến triệu tập 250 đại biểu. Thời gian đại hội dự kiến vào quý IV năm 2023. Nhân dịp Đại hội, Hội các cấp sẽ biểu dương khen thưởng nhằm tôn vinh những tấm gương tập thể (tập thể Hội, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức từ thiện), cá nhân là cán bộ hội viên, tình nguyện viên, các nhà hảo tâm đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Hội, giúp đỡ nạn nhân về tinh thần và vật chất động viên họ vươn lên trong cuộc sống.

Tại Hội nghị này đã thành lập Ban Vận động nguồn lực phục vụ cho Đại hội.

Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các cấp trong tỉnh Thái Nguyên lần thứ IV (nhiệm kỳ 2023-2028) là sự kiện quan trọng, cơ hội để đẩy mạnh công tác giáo dục cán bộ, hội viên thấy rõ vinh dự và trách nhiệm của mình trong tham gia xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh; Đại hội cũng là dịp tuyên truyền về thảm họa da cam ở Việt Nam, tác hại lâu dài của chất độc dioxin do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam, từ đó kêu gọi vận động mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân, chung tay xoa dịu nỗi đau da cam./.

Lưu Sỹ Mùi - Tỉnh hội Thái Nguyên

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...