• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Thừa Thiên Huế: Hội nghị Ban Chấp hành quyết định một số vấn đề quan trọng

Sáng 29/3/2023, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành để quán triệt và quyết định một số vấn đề quan trọng trong các hoạt động, chuẩn bị cho Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin các cấp trong năm 2023.

Dự Hội nghị có đông đủ cán bộ trong BCH Tỉnh hội và một số cán bộ đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan. Ông Nguyễn Ngọc Chung, Chủ tịch Tỉnh hội chủ trì Hội nghị báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được của các cấp Hội trong 3 tháng đầu năm 2023; nhấn mạnh đến những việc làm tình nghĩa của lãnh đạo các cấp Hội trong việc thăm hỏi, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão vừa qua và việc vận động nguồn lực từ các tập thể, cá nhân và các nhà hảo tâm

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã trao đổi, góp ý và thống nhất để thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, chủ yếu từ nay đến cuối năm 2023: Tham gia đóng góp vào Báo cáo tổng kết hoạt động và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028; Báo cáo kiểm điểm của BCH Tỉnh hội nhiệm kỳ 2018-2023. Thông qua bước 1 đề án nhân sự của BCH Tỉnh hội gồm 19 ủy viên, trong đó Thường vụ Tỉnh hội có 05 người (01 Chủ tịch, 01 Phó chủ tịch, 01 Ủy viên Thường trực và 02 Ủy viên); số lượng đại biểu chính thức của ĐH Tỉnh hội khoảng 102 đại biểu, trong đó đại biểu Hội cấp huyện dự kiến là 65. Ban Kiểm tra Tỉnh hội gồm 03 thành viên do một Phó chủ tịch Tỉnh hội kiêm Trưởng Ban và 02 ủy viên. Thông qua kế hoạch tuyên truyền, phát động phong trào thi đua trong đó tập trung vào dịp 62 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8), chào mừng ĐH các cấp Hội và kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam. Các cấp Hội chuẩn bị mọi mặt tốt nhất để tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 theo đúng quy định. Các cấp Hội cần tranh thủ sự chỉ đạo của Đảng, chính quyền cùng cấp về công tác nhân sự cho nhiệm kỳ 2023-2028 và chú ý công tác bảo đảm cho Đại hội. Tiếp tục chủ động tìm kiếm các nguồn tài trợ để giúp đỡ cho một số nạn nhân chất độc da cam và gia đình họ đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Hội nghị đã kết thúc trong không khí đầm ấm, vui tươi, đoàn kết và tin tưởng sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đã nêu ra trong hôm nay để thống nhất vào một Hội nghị BCH gần nhất trước khi diễn ra ĐH cấp Tỉnh, dự kiến vào tháng 9/2023./.

Nguyễn Hữu Quyết- Phó chủ tịch Tỉnh hội

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác