• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Tiền Giang: Vận động được hơn 6 tỷ đồng chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thực hiện hế hoạch thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Tiền Giang, vừa qua các cấp Hội trong tỉnh đã tích cực vận động, chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam vui Xuân, đón Tết.

 

Nhiều công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân đã nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ cho nạn nhân như: Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang; Công ty CP Thủy sản Sông Tiền; Công ty Xăng dầu Tiền Giang; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; Trường Mầm non Hùng Vương; Ban Trị sự Giáo Hội Phật Giáo tỉnh Tiền Giang; Chùa Tịnh Nghiêm; Chùa Trường Sanh; Chùa Bửu Lâm, thành phố Mỹ Tho; Tịnh xá Ngọc Hiệp, huyện Châu Thành; Chùa Linh Phước, huyện Tân Phước; Chùa Kim Phước, huyện Cai Lậy; … các cơ sở thờ tự và cá nhân tại các địa phương, cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ Hội, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam đã mang lại mùa xuân ấm áp cho nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam.

Ông Phan Thanh Dũng (thứ 5 từ phải sang), Phó Chủ tịch Hội tỉnh thăm và tặng quà nạn nhân chất độc da cam huyện Cái Bè

Dịp Tết Giáp Thìn, các cấp Hội đã vận động và tặng cho nạn nhân chất độc da cam với số tiền là 6 tỷ 280 triệu đồng; các Hội huyện vận động với số tiền cao là: Châu Thành; Gò Công Tây; Cái Bè và thị xã Cai Lậy …

 

Bà Phạm Thị Mỹ, Phó Chủ tịch Hội tỉnh tặng quà Tết cho nạn nhân huyện Gò Công Đông

 

Ông Lê Minh Châu, Chủ tịch Hội huyện Gò Công Tây tặng quà Tết cho nạn nhân

 Với tấm lòng “Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam” Thường trực Hội tỉnh và các Hội cấp huyện, xã, phường, thị trấn đã trực tiếp đi thăm và tặng những món quà tình nghĩa, yêu thương; đảm bảo tất cả nạn nhân chất độc da cam đều có quà Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau./.

                                                                                Võ Quang Đảm

 

 Hội huyện Tân Phước chăm lo cho NCCĐDC dịp Tết Giáp Thìn 2024

Trong năm qua, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Tân Phước đã tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng xã hội với phong trào hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam”. Hoạt động của Hội ngày càng đi vào chiều sâu, chất lượng và luôn là nơi gắn kết những tấm lòng nhân ái với nạn nhân. Qua đó, nhiều tổ chức, cá nhân đã tham gia đóng góp bằng vật chất, tinh thần nhằm xoa dịu nỗi đau da cam, chia sẻ đối với những cảnh đời bất hạnh nạn nhân chất độc da cam.

 

Ông Phạm Tiến Đạt, Chủ tịch Hội huyện Tân Phước tặng quà tết cho nạn nhân

Dịp Tết Giáp Thìn 2024, các cấp Hội của huyện đã vận động các nhà hảo tâm tổ chức đoàn cán bộ đến thăm hỏi và trao tặng 559 suất quà cho nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam; với tổng trị giá hơn 250 triệu đồng; trong đó Hội huyện Tân Phước vận động trao tặng được 318 suất quà; trị giá 140 triệu đồng và Hội cơ sở vận động 241 suất quà, trị giá hơn 110 triệu đồng./.

                                                                          Minh Út

                                                  TT Văn hóa, TDTT và TT huyện Tân Phước

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...