• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội xã Phổ Phong tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2027

Ngày 21/12/2022, Hội NNCĐDC/dioxin xã Phổ Phong (thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Dự Đại hội có ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Hội thị xã, Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng phục hồi chức năng thị xã Đức Phổ; ông Nguyễn Đẹp, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Phổ Phong; ông Nguyễn Tấm Mạnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; bà Nguyễn Thị Tâm, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; ông Lê Văn Nguyện, Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN xã; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, hội đoàn thể xã và 50 đại biểu chính thức dự Đại hội.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Hội thị xã Đức Phổ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Hội NNCĐDC/dioxin xã Phổ Phong được sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, UBND xã; sự hướng dẫn sâu sát của thường trực Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã, nên hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Toàn Hội đoàn kết, thống nhất, chủ động sáng tạo trong công việc, tích cực thực hiện nhiệm vụ, tạo tiền đề cho cho công tác tổ chức và hoạt động, từng bước đi vào nề nếp và đạt hiệu quả cao. Hội đã làm tốt công tác điều tra, phát hiện những đối tượng bị phơi nhiễm; vận động các gia đình có đối tượng đi khám, giám định sức khỏe theo kết luận của Hội đồng Y khoa tỉnh để sớm được hưởng chế độ ưu đãi của Nhà nước. Hằng năm nhân dịp tết Nguyên đán, kỷ niệm Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10/8) và các ngày lễ của đất nước và của địa phương, Hội kịp thời tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên các nạn nhân vượt qua nỗi đau da cam, vươn lên, ổn định cuộc sống.

Hội chủ động tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã ban hành các văn bản tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các hội đoàn thể đối với công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam. Bên cạnh đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về hậu quả nặng nề của chất độc da cam/dioxin. Nhờ đó, đời sống của nạn nhân và gia đình nạn nhân được quan tâm tốt hơn, giảm bớt khó khăn về vật chất và ổn định đời sống tinh thần.

Với chủ đề Đại hội: “Đoàn kết – Nghĩa tình – Trách nhiệm”, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 9 đồng chí, bà Trần Thị Thu Búp tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong nhiệm kỳ 2017- 2022

Tại Đại hội, Ban Chấp hành Hội đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Nguyễn Đẹp

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác