• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội xã Phước Ninh: Chăm lo cho nạn nhân da cam

Hội xã Phước Ninh: Chăm lo cho nạn nhân da cam

Kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10.8.1961-10.8.2021), ngày 10.8, Hội NNCĐDC/dioxin xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh tổ chức thăm, tặng quà cho các nạn nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Hội đã tặng 26 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm cho các gia đình nạn nhân, trị giá 13 triệu đồng.

Đại diện Hội tặng quà cho nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trên địa bàn xã Phước Ninh hiện có 52 nạn nhân chất độc da cam, trong tháng 7, Hội vận động mạnh thường quân đóng góp thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ như gửi tiền nuôi dưỡng tại cộng đồng định kỳ mỗi tháng cho 21 nạn nhân; tặng 6 phần quà cho 6 gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, giá trị trên 19 triệu đồng.

Nguồn Cổng TTĐT Tây Ninh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...