• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội xã Trung An hoàn thành đại hội điểm

Ngày 03/12/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Trung An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã tổ chức thành công Đại hội điểm cấp xã của huyện Vũ Thư, lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

Về dự, chỉ đạo Đại hội có Thường trực Tỉnh hội, lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Ban Dân vận, UBMTTQ, Phòng Nội vụ, Phòng LĐTBXH, Hội CCB, BCH huyện Hội, Thường trực Hội của 30 xã trong huyện Vũ Thư; đại diện lãnh đạo, ban ngành đoàn thể xã Trung An và 40 đại biểu chính thức.

Nhiệm kỳ 2018-2023, Hội NNCĐDC/dioxin xã Trung An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình luôn nêu cao tinh thần “Đoàn kết-Nghĩa Tình-Trách nhiệm-Vì nạn nhân chất độc da cam”, nỗ lực vận động các tổ chức, cá nhân chung tay xoa dịu nỗi đau da cam. Kết quả đã huy động được 200 phần quà trị giá trên 65 triệu đồng trao tặng nạn nhân trong các dịp lễ tết. Hoạt động của Hội luôn đi vào nền nếp, thực hiện tốt công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân. Hiện nay Hội xã Trung An là một trong những Hội có số dư Qũy hoạt động cao (34 triệu đồng) của huyện Vũ Thư.

Lãnh đạo địa phương chức mừng Đại hội
Bà Nguyễn Thị Minh, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyên Vũ Thư chúc mừng Đại Hội
Con em trong xã đễn chúc mừng Đại hội

Nhiệm kỳ 2023-2028, Hội xã Trung An tập trung đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc nạn nhân, phối hợp với các cơ quan chức năng quan tâm hỗ trợ các cháu khuyết tật là thế hệ thứ hai, ba của người hoạt động kháng chiến bị phơi nhiễm chất độc hóa học.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 và đoàn Đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội NNCĐDC/dioxin huyện Vũ Thư.

Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh hội đã trao tặng Giấy khen cho Hội xã Trung An; UBND huyện tặng 3 giấy khen cho 01 tập thể và 2 cá nhân có thành tích tốt trong chăm sóc giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam.

Lãnh đạo địa phương chụp ảnh cùng BCH mới

Hội xã Trung An, được Thường trực Huyện hội chọn Đại hội điểm, để rút kinh nghiệm chỉ đạo Đại hội của Hội cấp xã trong huyện. Đại hội đã thành công, hoàn thành mục đích yêu cầu đề ra, được lãnh đạo các cấp đánh giá cao, đây là mẫu hình tốt cho Hội các xã thực hiện.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác