• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện Đức Hòa: Thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Hoạt động nhân đạo và thường xuyên của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đức Hòa và Bệnh viện Đa khoa tư nhân Long An Segaero thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, giúp nạn nhân chất độc da cam huyện Đức Hòa có thêm động lực vươn lên, hòa nhập cộng đồng.

Sáng 08/02/2023, đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đức Hòa, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Long An Segaero đã tổ chức thành 2 đoàn đến tận nhà thăm và tặng quà cho 10 Hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đức Hòa có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Hiệp Hòa và xã Hiệp Hòa. Bệnh viện Đa khoa tư nhân Long An Segaero đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất 01 triệu đồng tiền mặt. Trong đó, thị trấn Hiệp Hòa được 06 suất, xã Hiệp Hòa được 04 suất; tổng trị giá trao tặng là 10 triệu đồng. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các hội viên nạn nhân chất độc da cam tiếp tục vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Việc trao quà này là hoạt động nhân đạo và thường xuyên của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đức Hòa và Bệnh viện Đa khoa tư nhân Long An Segaero. Những suất quà tuy chưa phải là lớn, nhưng có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, không chỉ kịp thời động viên các gia đình mà còn là hoạt động thiết thực góp phần xoa dịu nỗi đau da cam và góp phần tích cực vào việc an sinh xã hội ở địa phương./.

Hội huyện Đức Hòa

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác