• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện Đức Hòa tổ chức Lễ trao tặng Nhà tình thương

Sáng 14/02/2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phối hợp với UBND xã Hiệp Hòa tổ chức Lễ trao tặng Nhà tình thương cho gia đình bà Phan Thị Phanh, cư ngụ ấp Hòa Bình 2, xã Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đến dự Lễ trao tặng Nhà tình thương có: ông Lê Văn Nghĩnh, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đức Hòa; ông Trần Văn Chuôn, Phó Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Hòa và đại diện các ngành, đoàn thể xã Hiệp Hòa, chi bộ, Ban Quản lý ấp và gia đình cùng dự.

Căn nhà được trao cho gia đình bà Phanh là hộ thuộc diện khó khăn về nhà ở hiện đang sinh sống tại xã Hiệp Hòa. Căn nhà bán kiên cố, nền gạch, mái lợp tôn, rộng 5m, dài 20m, tổng diện tích là 100 m2. Tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng; trong đó, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Đức Hòa, vận động sự hỗ trợ từ Bệnh viện Segaero (Hàn quốc) trao tặng là 40 triệu, phần còn lại do người thân và gia đình tích cóp được.

Tại buổi Lễ ông Lê Văn Nghĩnh, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Đức Hòa cũng trao tặng thêm những phần quà thiết thực và chúc mừng gia đình bà Phanh, mong gia đình bà từ nay có được căn nhà khang trang thuận lợi trong sinh hoạt, ổn định cuộc sống để vươn lên.

Những căn Nhà tình thương được xây dựng trong thời gian qua có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã trở thành động lực giúp cho các gia đình đang gặp khó khăn về nhà ở trong toàn huyện Đức Hòa có điều kiện an cư và từng bước vươn lên trong cuộc sống để hòa nhập cộng đồng./.

Huyện hội Đức Hòa

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...