• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện hội Bình Giang tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Quý Mão 2023

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Thường trực Hội NNCĐDC/dioxin huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương đi thăm và tặng quà cho các gia đình NNCĐDC có hoàn cảnh khó khăn.

Năm nay toàn huyện có 226 gia đình NNCĐDC được tặng quà, mỗi gói quà trị giá từ 200.000 đồng đến 700.000 đồng, tổng số hơn 76 triệu đồng (trong đó Huyện hội trích quỹ 20 triệu đồng). Đồng thời tặng 01 xe lăn cho 01 NNCĐDC Nhữ Hồng Quang có tỷ lệ 35%, bị di chứng bệnh tiểu đường 20 năm nay, tai biến não, liệt tứ chi không tự chủ đi lại được (ở thôn Sồi Cầu, xã Thái Học, huyện Bình Giang); trao 4 Bằng tri ân tấm lòng vàng cho cho 04 ông, bà đã có đóng góp hiệu quả vào hoạt động “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” Bà Cao Thị Phương - Luật sư Công ty Luật Hợp doanh FCL và cộng sự, Ban chấp hành Đoàn Thiện nguyện Hà Nội- Gia Kiệm đã có đóng góp tài trợ cho Hội NNCĐDC/dioxin thị trấn Kẻ Sặt bằng tiền và vật chất nhiều lần, trị giá 32.650.000 đồng. Ông Nguyễn Văn Sơn - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch, huyện Bình Giang đã có thành tích đóng góp tài trợ cho Hội NNCĐDC/dioxin xã Bình Xuyên bằng tiền và vật chất nhiều lần, trị giá 20.000.000 đồng. Ông Lê Quý Hợi- Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Thái Bình Dương đã có đóng góp tài trợ cho Hội NNCĐDC/dioxin xã Bình Xuyên bằng tiền và vật chất nhiều lần, trị giá 15.000.00 đồng. Ông Đoàn Quang Tăng - Cán bộ Công chức Kế toán - Ngân sách xã Bình Xuyên đã có đóng góp tài trợ cho Hội NNCĐDC/dioxin xã Bình Xuyên bằng tiền và vật chất nhiều lần, trị giá 16.000.00 đồng.

Như vậy các hoạt động chăm lo cho NNCĐDC trong dịp Tết năm nay diễn ra liên tục với số tiền, quà nhiều hơn các năm trước, các gia đình đón xuân mới đầm ấm và hạnh phúc hơn. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng nhân ái, tri ân, đồng cảm, chia sẻ của cộng đồng xã hội đối với các nạn nhân trong dịp Tết đến xuân về trên địa bàn toàn huyện.

Một số hình ảnh tặng quà dịp Tết của Huyện hội Bình Giang

Ông Vũ Xuân Thu, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Hải Dương tặng xe lăn và quà Tết cho NNCĐDC huyện Bình Giang

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác