• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện hội Châu Thành: nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8)

Huyện hội Châu Thành: nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8)

Kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021), Hội NNCĐDC/dioxin huyện Châu Thành,tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động thiết thực: đẩy mạnh công tác tuyên truyền (sử dụng băng rôn kêu gọi cộng đồng hành động vì NNCĐDC Việt Nam treo nơi công cộng) nhằm nâng cao nhận thức của người dân về thảm họa da cam ở Việt Nam.

Song song đó, Huyện hội tổ chức thăm hỏi, tặng 42 phần quà cho NNCĐDC, người nghi phơi nhiễm có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nặng với tổng trị gíá 17 triệu đồng. Kết nối để Hội tỉnh Long An tặng 10 phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Lãnh đạo Huyện hội Châu Thành (bên phải) thăm tặng quà NNCĐDC

Kỷ niệm ngày Vì nạn nhân chất dọc da cam (10/8) ở Việt Nam năm nay do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nên những phần quà còn mang ý nghĩa hỗ trợ cho NNCĐDC phần nào đỡ khó khăn trong cuộc sống.

Trước đó trong đợt phòng chống dịch Covid-19 Huyện hội đã tặng nạn nhân 70 phần quà gồm gạo và các thực phẩm khác với tổng trị giá 21 triệu đồng.

Nhằm chia sẻ khó khăn chung của huyện, Hội huyện Châu Thành đã hỗ trợ bếp ăn khu cách ly của huyện số tiền 2 triệu đồng để cùng góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

HOÀNG ĐỆ

(Huyện hội Châu Thành)


Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...